Chiến Binh CS - Tay Súng Cừ Khôi

Chiến Binh CS - Tay Súng Cừ Khôi


Chiến Binh CS - Tay Súng Cừ Khôi


Tải bằng cú pháp
Tải game: TG 519688 gửi 6086

Tất cả các dòng máy Android

Tất cả các dòng máy Iphone/Ipad


Game chiến binh cs, bạn đã từng biết tới game đấu súng huyền thoại Counter Strikemột thời làm tâm điểm ở mọi quán net.  Hôm nay  xin giới thiệu tới các game thủ một Game chiến binh đấu súng với góc nhìn thứ 3 trên nền tảng di động gMO nội dung giống với Counter Strike.

Tải game Chiến Binh CS
Chiến Binh CS là một game đấu súng thuần Việt được đội ngũ nhân viên trẻ Việt Nam xây dựng lên trong thời gian 2 năm. Có thể nói đây là game đấu súng thuần Việt được nhiều game thủ săn đón nhất năm 2014. Chiến Binh CS -  Là một game đấu súng đa nền tảng, các bạn có thể chơi trên điện thoại với hệ điều hành IOS,  ANDROID hoặc cả trên PC để thỏa mãn nhu cầu chơi của mình.

Tải game Chiến Binh CS
Chiến Binh CS được đầu tư về mặt đồ họa rất cao, game được mệnh danh là là game đột kích trên di động, được đánh giá ngang tầm với nhiều game đồ họa khủng trên thế giới. Đồ họa âm thanh bắt mắt, đặc biệt game được đầu tư hiệu ứng rag-doll (hệ thống chuyển động ngẫu nhiêu) và hiệu ứng vật rất tốt, tạo cảm giác nhân vật chết rất thật và "có hồn". Điểm cộng cho Chiến Binh CS đấy chính là tối ưu hóa được chế độ điều khiển nhân vật của mình theo góc nhìn thứ 3 giao diện igame làm cho game thủ có những trải nghiệm cực kì tuyệt vời không thua kém gì khi chơi những game đột kích, half- life trên PC.
Đến với game chiến binh cs bạn sẽ lựa chọn nhân vật của mình là làm nam hay nữ tùy thích và được nhận một số phụ kiến súng ống, áo giáp....Để cùng bước vào những trận đấu súng kịch liệt. Bạn sẽ được bước vào bối cảnh của những năm 2020 để chứng kiến cuộc chiến nảy lửa giữa 2 phe đối lập nhau : Quân đội chính phủ và quân nổi dậy. Người chơi sẽ lần lượt trải qua nhiều trận đọ súng ác liệt thông qua các chế độ chơi quen thuộc, được tổng hợp lại từ nhiều trò chơi khác như: Đấu đội, Đấu đơn, Đặt bom, Cướp cờ, Ghost,... Với hình ảnh bắt mắt và chế độ chơi phong phú.

Tải game Chiến Binh CS
Chiến Binh CS có nhiều hệ thống vô cùng phong phú cho người chơi như hệ thống quân hàm, hệ thống vũ khí và hệ thống trang bị nhằm giúp người chơi dễ dàng nhận biết và sử dụng khi chơi game.
Tin vui cho các game thủ khi Chiến Binh CS là game thuần Việt được đầu tư rất lớn về mặt hạ tầng nên sẽ kết nối cực nhanh tới sever và dễ dàng chơi không giựt lag trên các hệ điều hànhANDROID/IOS. Sắp tới sẽ có thêm phiên bản JAVA cho các game thủ dễ dàng lựa chọn


Tất cả các dòng máy Android
Tất cả các dòng máy Iphone/Ipad
Game Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Nghiêm cấm sao chép lại nội dung và cấu trúc dưới mọi hình thức
Copyright@2013 Game102.Org
Liên Hệ: Ngô Bảo Nam - Email: baonamhngyen@gmail.com - Di Động: 096347917
Địa chỉ: Minh Khai - Từ Liêm - Hà Nội

Copyright © 2012 by Game Di Dong