Tải Game KPAH 152

Tải Game KPAH 152



Tải game KPAH 152, KPAH 152 cho Java và Android, Tải KPAH 152 cập nhật mới


Tải bằng cú pháp
Tải game: TG 352488 gửi 6086

Tất cả các dòng máy JAVA

KPAH152.jar (0.9 MB) | jad

Tất cả các dòng máy Android



Phiên bản KPAH 152 vừa ra thời gian chỉ một ngày vừa qua với chức năng đám cưới những còn gặp phải lỗi bị ứng dụng sai. Vì vậy phiên bản KPAH 152 là phiên bản fix lỗi cho phiên bản KPAH 152. Mang tới cho bạn những cảm nhận mới và hoàn hào nhất cho các tính năng mới. Tai KPAH 152 có những tính năng mới vô cùng bất ngờ.
Nhanh tay tải KPAH 145 bạn có là người lãnh đạo tài ba hãy cùng thử sức với Khí Phách Anh Hùng như là một lời khẳng định về sự tiên phong trong sáng tạo, am hiểu công nghệ và hơn nữa là mong muốn đóng góp một trò chơi dã sử thuần Việt của người Việt.
Chắc hẳn trong cộng đồng người chơi game Việt Nam đã quá quen thuộc với những game PC đỉnh cao xuất xứ từ châu Âu. Từ trước, cũng đã có một số game thuần Việt ra đời với bản sắc khá riêng, tuy nhiên, lượng người chơi thì không hề đông, chắc hẳn chúng ta đều tự đặt trong đầu câu hỏi : “Đâu là chỗ đứng cho game Việt ?”
Game Khí phách Anh hùng ra đời như một câu trả lời cho câu hỏi mà cộng đồng những người yêu game Việt đã tìm kiếm bao lâu nay. Không muốn với cao tới những dòng game PC nặng nề, Khí phách Anh hùng lại chọn cho mình một vị trí là Game mobile online
Thuở Khai Thiên Lập Địa mô tả thế giới khi trời đất vẫn còn hoang sơ mờ mịt.Vật chất trong thế giới do Bàn Cổ Thần tạo ra được cấu tạo bởi 5 nguyên tố Thần Công: Kim, Thủy, Mộc, Hỏa, Thổ, mỗi nguyên tố do một vị thần cai quản gọi là Ngũ Thần.
Ngũ Thần thấy sinh linh dưới trần gian khổ cực liền trao cho con người sức mạnh của 5 nguyên tố.Mỗi con người được tặng cho một sức mạnh để trở thành các hệ phái: Kiếm sĩ thuộc mệnh Kim, Cung thủ thuộc hệ Mộc, Pháp sư thuộc hệ Thủy, Chiến binh thuộc hệ Hỏa, Đấu sĩ thuộc hệ thổ.” Đứng đầu mỗi hệ phái là một người có sức mạnh vượt bậc: Kim Đế đứng đầu Kiếm Sĩ, Mộc Đế đứng đầu Cung Thủ, Thủy Đế đứng đầu Pháp Sư, Hỏa Đế đứng đầu Chiến Binh, Thổ Đế đứng đầu Đấu Sĩ.
Chiến binh: thuộc hệ Hoả, là hiện thân của sức mạnh, trong những trận giáp lá cà họ có thể kết liễu đối phương ngay khi bị thương rất nặng.Và chắc chắn một điều với trường đao trong tay chiến binh luôn là nhân vật đi đầu trong những trận chiến sinh tử.
21 Khí Phách Anh Hùng   Tai game khi phach anh hung   game kpah
Kiếm khách: thuộc hệ Kim, với nguồn sinh lực dồi dào và khả năng cận chiến tốt, Kiếm khách luôn là sự chọn lựa cho người mới bắt đầu. Điểm nổi bật của Kiếm Khách là khả năng đánh xuyên giáp và phản đòn khiến mọi đối thủ đều phải rụt rè trước khi động thủ
20 Khí Phách Anh Hùng   Tai game khi phach anh hung   game kpah
Cung thủ: thuộc hệ Mộc, nhanh nhẹn trong di chuyển và khả năng dứt điểm từ xa chính xác, cùng với đó là khả năng sử dụng độc tố tất cả yếu tố đó sẽ hợp thành những đòn trí mạng cho đối phương. Sức mạnh của Cung Thủ làm sửng sốt tất cả các đối thủ cận chiến, khiến họ phải đề phòng cẩn thận hơn trong khi giao chiến.
22 Khí Phách Anh Hùng   Tai game khi phach anh hung   game kpah
Pháp sư: thuộc hệ Thuỷ, là nhân vật có thể chất yếu nhưng bù lại sức mạnh tinh thần của nhân vật này cực kỳ lợi hại. Mọi người đều e ngại trước sức mạnh phép thuật của Pháp Sư, nhiều đối thủ đã bất ngờ bị chìm đắm như một con tàu trong biển nước trước khi chạm đến Pháp Sư.
24 Khí Phách Anh Hùng   Tai game khi phach anh hung   game kpah
Đấu sĩ: thuộc hệ Thổ, sở hữu thân thể cường tráng với giáp trụ dầy và khả năng phòng thủ cao đây là nhân vật chịu đòn cận chiến tốt nhất. Tuy chậm chạp do ảnh hưởng bởi giáp trụ nhưng bù lại mức sát thương vật lý của vũ khí mà đấu sĩ sử dụng luôn thuộc hàng cao nhất.

Game KPAH có phong cách thiết kế khá dễ nhìn, dễ chơi, phù hợp với thẩm mĩ của game thủ Việt. Tuy có dung lượng nhẹ nhưng game lại có đầy đủ các yếu tố của một game tương tác MMORPG như hệ phái, ngũ hành, ép đồ, hệ thống PK, bang hội. Game KPAH 152 được viết trên nền Java MIDP 2.0, có thể chạy được hầu hết các loại điện thoại di động hiện nay, và vì là game nhập vai, nên trò chơi đòi hỏi bạn phải có kết nối GPRS, hoặc 3G, hoặc Wifi, để có thể cùng tham gia với bạn bè của mình. Ngoài ra yêu cầu cấu hình điện thoại cũng không hề cao.





=>Tai Khi Phach Anh Hung 152 Java 
KPAH152.jar (0.9 MB) | jad

=>Tải Khi Phach Anh Hung 155 Android
Game Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Nghiêm cấm sao chép lại nội dung và cấu trúc dưới mọi hình thức
Copyright@2013 Game102.Org
Liên Hệ: Ngô Bảo Nam - Email: baonamhngyen@gmail.com - Di Động: 096347917
Địa chỉ: Minh Khai - Từ Liêm - Hà Nội

Copyright © 2012 by Game Di Dong