Game Vua Đá Ngựa

Game Vua Đá Ngựa


Vua Đá Ngựa Đồ Họa 3D 


Tải bằng cú pháp
Tải game: TG 526152 gửi 6086
Tất cả các dòng máy Android

Tải Game Vua Đá Ngựa Online – Lucky Jee Jee cho mobile, một trò chơi online hoàn toàn mới lạ trên mobile mang tính giải trí, trí tuệ cao và cũng mang tính thể thao hết sức thú vị. Nếu bạn đam mê đua ngựa thì sẽ hòa nhập vào trò chơi thú vị này khá nhanh. Vừa tích hợp thêm những điểm độc đáo của game nuôi pet, ở đây bạn sẽ nuôi và huấn luyện chú ngựa của mình để đi đua và hút được thật nhiều sinh lực từ ngựa của địch khi chiến thắng và giành được thật nhiều Ken.
tai game vua da ngua

Ngựa của bạn trong Game Vua Đá Ngựa sẽ được nuôi và dần trưởng thành qua từng trận đấu, và sau mỗi cuộc đụng độ sẽ tích hợp thêm nhiều kinh nghiệm chiến đấu hơn. Ngựa của bạn càng vip thì sinh lực hút được từ ngựa đối phương sẽ càng lớn và ngược lại. Ngựa của bạn sẽ dần lên hạng hay bị xuống hạng tùy vào số sinh lực hao hụt qua bị đá. Ngựa càng mạnh, thì số KEN hút được sẽ càng nhiều từ người chơi đối phương.
menu game vua đá ngựa online



Hình ảnh Game Vua Đá Ngựa
Game Vua Đá Ngựa diễn ra theo 1 trong 5 kịch bản mini games khác nhau: Lô Tô Trái, Cây Online, Cờ gánh Online, Bài Online, Xí Ngầu Online …. với game lớn chủ đạo Đua Ngựa với hơn 14 chủng loại ngựa khác nhau và được nhân cách hóa dưới nhiều hình tượng quen thuộc và nổi tiếng như Ngựa Iron Man, Ngựa Batman, Ngựa Zues, Hades, Medusa, Xích Thố …

Hình ảnh Game Vua Đá Ngựa.
Tất cả các dòng máy Android

Game Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Nghiêm cấm sao chép lại nội dung và cấu trúc dưới mọi hình thức
Copyright@2013 Game102.Org
Liên Hệ: Ngô Bảo Nam - Email: baonamhngyen@gmail.com - Di Động: 096347917
Địa chỉ: Minh Khai - Từ Liêm - Hà Nội

Copyright © 2012 by Game Di Dong